xem phim Ấn độ Nỗi lòng nàng dâu tập mới nhất Trọn bộ

Nỗi lồng nàng dâu lồng tiếng là câu chuyện về thế cuộc của của cô gái đáng thương Rukmini và hành trình đầy gian truân trên tuyến phố tậu đến hạnh phúc.

Ở “Nỗi lòng nàng dâu”, ái tình, sự vị tha và niềm tin tưởng được diễn tả 1 bí quyết rõ nét theo từng cung bậc cảm xúc, qua lối diễn xuất tài giỏi của những diễn viên chính và thứ chính, mà trung trọng tâm của câu chuyện chính là nỗi đau của Rukmini, một cô gái bị hủy hoại nhan sắc cứu lúc cứu em gái cùng cha khác mẹ Rasal khỏi 1 đám cháy. Vết sẹo trên gương mặt của Rukmini đã trở thành một rào cản của cô có phố hội, hầu như người nào cũng cảm thấy sợ hãi khi nhận ra cô.

>>>> CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM <<<<

Nhưng có nhẽ định mệnh vẫn quyết định mở thêm một cánh cửa hạnh phúc cho Rukmini, Đó là Ranveer, 1 chàng họa sĩ tài giỏi và cũng là con trai của 1 gia đình no ấm nhất trong khu vực. Bằng trí mường tưởng của mình, Ranveer đã vẽ ra người trong mộng của mình, với 1 dung mạo cực kỳ xinh đẹp và đặc thù trông rất giống Rukmini. Nên lúc gặp được Rukmini, Ranveer đã hoàn toàn bị hớp hồn và quyết định cầu hôn với Rukmini. Thế nhưng, ko muốn mang tiếng lường gạt người thương, nên trước lúc cưới, Rukmini đã viết một bức thư nhắc phần nhiều sự thật về khuôn mặt sở hữu vết sẹo của cô cho Ranveer. Nhưng xui rủi cho Rukmini, bà dì ghẻ Dhapu đã nhanh tay tráo đi bức thư, làm cho giấc mơ về hạnh phúc của Rukmini cũng tan nát.

Vào đêm tân hôn, khi trông thấy vết sẹo của Rukmini, Ranveer đã hết sức bàng hoàn và cảm thấy mình bị lừa dối nên đã chối từ hài lòng Rukmini làm cho vợ. Thậm chí, cả gia đình của Ranveer cũng lật lọng, muốn anh tái hôn. Và không ai khác chậm triển khai chính là Rasal, cô em gái cùng cha khác mẹ với Rukmini…

Chính hành động Đó của gia đình Ranveer đã làm Rukmini cảm thấy khôn xiết đớn đau, thế nhưng vì ái tình đối với Ranveer, Rukmini sẵn sàng ở lại để coi ngó anh, dù gia đình chồng luôn xem cô như một người giúp việc và cả việc em gái Rasal luôn cấm Ranveer tiếp cận sắp Rukmini.

với cốt truyện được dẫn dắt một phương pháp tuần tự, sự pha trộn tuyệt vời giữa các nhân vật, cùng có cách thức dẫn chuyện tài tình của những diễn viên như: Akshat Gupta trong vai Ranveer và đặc biệt là sự xuất hiện của “Cô dâu 8 tuổi- Anandi”- Toral Rasputra trong vai Rasal. Bên cạnh đó, sự hóa thân một bí quyết tuyệt vời của Jaya Binju trong vai Rukmini đã làm người xem cảm thấy vừa đáng thương, vừa xót xa cho một cô gái hồn hậu và chân thật nhưng lại sở hữu một số phận đáng thương như vậy. Bộ phim “Nỗi lòng nàng dâu” ko chỉ đem lại đa dạng bất thần, gây cấn cho người xem bởi sự xuất hiện của bộ ba “oan gia” Toral Rasputra, Akshat Gupta và Jaya Binju mà bộ phim còn đem lại 1 ý nghĩa nhân văn trong cuộc sống chậm triển khai là cứ kiên trì và nhẫn nại thì hạnh phúc sẽ tìm đến. Cộng đón xem siêu phẩm mới đến từ Bollywood sở hữu tên “Nỗi lòng nàng dâu” phát sóng khi 20h30 hàng ngày, trong khoảng 07/12/2017 trên YouTV.