Bộ Phim Mặt Trái Tình Yêu Ấn Độ – VTV8 Lồng Tiếng 2018 Phim mặt trái tình yêu tập cuối, mặt trái tình ái trọn bộ, rỡ giới thuyết minh, mặt trái tình yêu tập 7, mặt trái ái tình tập 8, mặt trái tình yêu tập 9, mặt trái tình ái tập 10, mặt trái ái tình tập 11, mặt trái tình yêu tập 12, ( dài 75 tập) bộ phim tình cảm lãng mạn về Mariana vầ Rajun là cặp đôi trai tài gái sắc,Một nhà buôn bán thành đạt và 1 nhếp ảnh gia đầy tâm huyết.Bên cạnh các tình cảm đẹp đẽ Phim Mặt Trái tình ái hấp dẫn khán giả của mặt trái tình yêu là sự chiếm hữu.

>>>> Click Vào Đây Để Xem Phim <<<<

Trong phim Mặt Trái tình yêu Ấn Độ nói về một anh chàng Luật sự đang trên đà công danh thành tựu lại bị một kẻ giấu mặt dàn dựng sự việc là ăn đút lót , cũng chính bởi thế sự nghiệp của anh phải bỏ dỡ và hai năm ngồi tù đọng. Lúc ra tội phạm anh hình như đã chán chường có nghề luật sư, nhưng từ một tại nạn của người em anh đã với can đảm đứng lên giành lại công lý cộng sở hữu một cô nàng luật sự hàng xóm xinh đẹp. Và sau 1 thời kì hoạt động phá án giúp những người yếu thế bị vu oan anh cũng đã nhận thấy những người khoát trên mình mẫu áo công tố nhân danh công lý lại vì tiền sở hữu thể khiến cho mội thứ hại người. Anh mang sắm được kẻ hãm hại mình. Mời Cả nhà xem phim nhé.Xem Phim Mặt Trái tình ái Và khi 1 gia đình nhà giàu có, bà Kokila, muốn chọn con dâu cho con trai bà, bà rất thích Gopi và muốn cô khiến con dâu, con trai của bà là Ahem, vì nghe theo mẹ, nên anh đã bỏ tình nhân là Anita, để cưới Gop và với tính cách thức Rashi, thì cô khởi đầu lo liệu, mưu mô làm sao để giành lại người mình yêu và khối tài sản kếch xù.

Trong Phim hay Mặt Trái tình yêu kể Về cuộc hôn nhân của Gopi ngày hạnh phúc, cô hạ sinh được 1 bé gái kháu khỉnh tên là Meera, về phần Ahem, sống sắp vợ lâu ngày, anh cảm thấy ngày một yêu vợ và đã bộc bạch cho Gopi biết. Về phía người thương cũ của Ahem, anh trai của cô đấy là Umang đã sắm cách trả thù nhằm chiếm hết tài sản của Ahem, anh ta đã giả vờ yêu em gái của Gopi là Radha. Sau chậm triển khai mục đích rút cuộc là hãm hại Ahem để nhằm trả thù. Xem Phim Mặt Trái tình yêu sẽ diễn biến thế nào mời Anh chị em theo chuyên nghiệp từng tập của bộ phim để biết rỏ hơn.