Phim Vô Gian Đạo Tập 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-13-14-15-16-17-18-19-20 cuối lồng tiếng trên SCTV9 xem phim hồng kông Vô Gian Đạo TVB Sctv9 trọn bộ lồng tiếng thuyết minh tập mới nhất một bộ phim về đề tài cảnh sát hẹn sẽ đem đến những giây khắc gây cấn cho khán giả. Cảnh sát hình sự Giang Tử Đan (do Vương Dương đóng) trà trộn vào hắc bang Hồng Kông, sở hữu biệt danh “Viên Đạn” để dò la một vụ án to can hệ đến vận tải ma túy xuyên đất nước. Trong giai đoạn dò la Đan đã làm cho quen mang Vi Tuấn Hiên (do La Trọng Khiêm đóng) – Giám đốc Cảnh sát Hồng Kông – phòng ban chống tầy ma túy, và nữ cảnh sát nai lưng Nguyệt Kỳ (do Tô Lệ San đóng).

Phim Vô Gian Đạo hồng kông trọn bộ lồng tiếng

>>>> CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM <<<<

với võ nghệ tài ba, “Viên Đạn” được ông trùm Hồ Quán Hựu (do Lưu Tùng Nhân đóng) trọng dụng; nhưng Đan không biết rằng Hiên hóa ra là tâm phúc của Hàn Lãng (do La Gia Lương đóng) – nhân vật số hai của băng đảng. Lúc con gái của ông trùm Hựu là Hồ Gia Lâm (do Chu Duệ đóng) bị bắt cóc, từ Đó khơi dậy ân oán phổ biến năm giữa Lãng và Hựu, mối quan hệ giữa 2 người dần rạn nứt.
Tuấn Hiên bị cất chức bởi anh đã động viên lực lượng cảnh sát để giải cứu Gia Lâm nhưng lại âm thầm giao thông mang cảnh sát chống tội nhân ma túy Tô Tình (do Lương Tịnh Kỳ đóng). Hàn Lãng vì muốn nắm toàn quyền, bất chấp liên kết với hàng ngũ bên ngoài nhằm khử trừ hậu họa. Ngoài mặt Lãng hợp tác cùng Đan và Hiên, nhưng thực ra sóng ngầm luôn cuồn cuộn giữa họ.

cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn phường hội đen đã gây nên hàng loạt thử thách giữa chánh và tà, bạn và thù. Sau cùng người nào sẽ là người chiến thắng?
Vô gian đạo” dài 36 tập có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu như: Lưu Tùng Nhân, La Gia Lương, Liêu Bích Nhi, nâng cao Chí Vỹ, La Trọng Khiêm, Vương Dương, Nhậm Hiền Tề… Phim sẽ phát sóng độc quyền và song song mang TVB khi 20h, Thứ 2- Thứ 6 hàng tuần trong khoảng ngày 22/01/2018 trên kênh SCTV9.