Phim Tình Yêu Chắp Vá Tập 69-70-71-72-73-74-75-76-77-78-79-80-81-82 Thuyết Minh Xem phim tinh yeu chap va Vietsub trọn bộ 120 tập mang sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ Wang Ji Hye, Kang Eun Tak, Gong Hyun Joo, Kang Dong Ho… Wang Ji Hye trong vai Eun Bang Wool đem lòng yêu Park Woo Hyuk ( Kang Eun Tak) người vẫn luôn nhớ về bạn trai cũ vì cô sống được là nhờ bạn trai cũ cấy ghép tim.

>>>> CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM <<<<

uolbonv.jpg (920×483)

Phim Tình Yêu Chắp Vá Love Is Drop By Drop (2016) xoay quành câu chuyện về cuộc đời của cô gái với tên là Eun Bang Wool sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật ghép tim kịch tính và đầy nghiêm trọng. Cô như quay trở về trong khoảng cõi chết thế nhưng cuộc sống của cô bị ảnh hưởng nhiểu bởi người đã trợ giúp cô trong giai đoạn phẫu thuật và đã đưa cô đến rộng rãi cảnh huống trớ trêu.

Sau lúc cô đã nhận ghép tim, Eun Bang Wool bắt đầu hiển thị những đặc tính và thói quen của những nhà tài trợ của mình. Cô cũng rơi vào tình yêu có người đàn ông đã hiến mình yêu. Sau Đó, cô bị vướng vào nhiều bí ẩn gia đình và đơn vị.