Nàng vợ xuất chúng tập 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 cuối thuyết minh Ms. Perfect vietsub phim Nàng vợ xuất chúng là bộ phim truyềnhình Hàn Quốc mới lên sóng, khai thác về câu chuyện gia đình. Tuy ko phải là đề tài mới mẻ nhưng tác phẩm này hẹn sẽ mang lại cho khán fake góc nhìn độc đáo về các chị em nội trợ thời hiện đại ở Hàn Quốc. Phim không chỉ giúp người xem sở hữu chiếc nhìn thực tiễn về cuộc sống hôn nhân, mà còn đề cao sự chung thủy, hi sinh của người đàn bà – nền móng để xây dựng một gia đình hạnh phúc.

>>>>> CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM <<<<<<

Trong Nàng vợ xuất chúng, Go So Young đảm nhận vai Shim Jae Bok – 1 đàn bà hôn phối sớm và sở hữu 2 đứa con. Thời thanh xuân cô là một người giỏi giang, hoạt bát nhưng vì yêu Goo Jung Hee (Yoon Sang Hyun), cô đã nghỉ học đại học và làm cho gần như các công tác vặt để anh mang thể hoàn tất việc học. Sau này lúc đã thành thân, để sở hữu thể lo cho gia đình cô đã phải khiến cho việc rất vất vả.

Dù là người sáng tạo, chăm chỉ nhưng vì ko với bằng đại học nên Shim Jae Bok phải ưng ý làm viên chức trợ thời của phần lớn công ty trong suốt 12 năm. Nhưng vì chồng con, Shim Jae Bok chẳng bao giờ trách móc hay oán than, bởi cô hài lòng với các gì mình đang mang.

loại tên Shim Jae Bok có ý tức thị may mắn, nhưng dường như thế cuộc cô lại toàn gặp những chuyện xui xẻo. Đúng dòng ngày Shim Jae Bok bị thải hồi thì cô cũng phát hiện ra sự thực động trời: người chồng bấy lâu nay cô tin tưởng đã lừa dối vợ, hẹn hò với người con gái khác. Không tin vào các gì mình đã nghe thấy, Shim Jae Bok sắm tới nơi ở của người nữ giới chậm triển khai để kiểm chứng. Tại đây, cô đã tận mắt chứng kiến chồng mình tình tứ với người phụ nữ khác.

Dù biết bị chồng lừa dối, nhưng vì con Shim Jae Bok đã dằn lòng bỏ qua mọi chuyện. Song “cây muốn im mà gió chẳng dừng”, một ngày bồ của chồng – Jung Na Mi (Im Se Mi) đã hứa hẹn cô ra để nói chuyện. Tình huống bất ngờ xảy ra khiến Jung Na Mi bị thương. Ngang trái thay, Shim Jae Bok lại chính là người đưa kẻ đã phá hoại gia đình mình vào viện.

Mặt khác, trái ngược hoàn toàn mang người vợ giỏi giang, Goo Jung Hee là một kẻ bất tài, chẳng thể khiến nên trò trống gì. Đã ko giúp được gì, anh ta còn liên tiếp gây phiền toái làm cho vợ phải đứng ra giải quyết hậu quả. Cực điểm là việc anh ta hành hung sếp và có nguy cơ phải ngồi tù túng.

lo lắng cho chồng Shim Jae Bok đã phải nhờ tới sự viện trợ của trạng sư trẻ tuổi nhưng hết sức cao ngạo Kang Bong Goo (Sung Jun).

Dù là 1 trạng sư với mang tiếng tài hoa nhưng ước mong của Kang Bong Goo là cưới được một cô vợ no đủ, và đặc biệt là phải mang tài sản lên đến 5 tỷ won. Thế nhưng, sau những lần tiếp xúc sở hữu bà nội trợ Shim Jae Bok (Go So Young) anh lại nảy sinh những tình cảm khác lạ.

Môt nhân vật khác cũng đáng chú ý nữa chậm tiến độ là Lee Eun Hee (Jo Yeo Jeong). Trái ngược mang Shim Jae Bok, Lee Eun Hee là người phụ nữ xuất sắc, với đầy đủ mọi thứ trong khoảng sự ấm no, học thức, địa vị phố hội. Nhưng cô lại sở hữu tính bí quyết khá đặc thù và bí ẩn, dù mới gặp Shim Jae Bok nhưng luôn tỏ ra gần gũi và muốn trợ giúp Shim Jae Bok. Lee Eun Hee hứa hẹn sẽ là nhân vật sẽ giúp Shim Jae Bok đổi thay hoàn toàn thế cục bất hạnh của mình.

Nàng vợ xuất chúng được phát sóng vào tối thứ hai và 3 hằng tuần trên đài KBS2 (Hàn Quốc).