Bộ phim truyền hình Trung Quốc “Hạnh phúc bên nhau” tụ họp những yếu tố: phiêu dạt khám phá, truy vấn cổ vật và đan xen là những mối tình vô cùng lãng mạn.

sở hữu nội dung quyến rũ, ly kỳ, 32 tập phim tâm lý lãng mạn, hài hước, phiêu dạt giả mạo hiểm Hạnh phúc bên nhau của Trung Quốc sẽ lên sóng 17h hàng ngày trên VTV3, tính từ lúc 30/03/2018.

>>>> CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM <<<<

Hạnh phúc bên nhau đề cập câu chuyện về 3 người thừa kế của 3 gia tộc lớn là tuyến phố Triều, Hạ Mộng Tầm và Bạch Trụ. Cả 3 đại gia tộc đều giữ bí hiểm về 1 bảo bối đã bị mất trong khoảng lâu. Cô gái Hạ Mộng Tầm dựa theo hướng dẫn trong nhật ký của bà nội, tìm kiếm quê hương Hoàng Lăng Trấn, trên đường đi, cô gặp gỡ tuyến đường Triều và Bạch Trụ, từ chỗ không quen biết họ được ba pho tượng phật bí mật liên kết lại với nhau.

Phim Trung Quốc mới trên VTV3: Hạnh phúc bên nhau - Ảnh 1.

Thời xa xưa, các con phố Gia, Bạch Gia, Hạ Gia là những gia tộc có thần thế nhất Hoàng Lăng Trấn. Họ đã cùng mang dân làng dựng nên Thần Vũ điện để thờ những vị tiên sư. Trong đêm trăng máu, 1 đội quân trang bị khí giới tiên tiến đã tìm đến Thần Vũ điện. Để kiểm soát an ninh những vị tiên nhân của mình, con đường Gia, Bạch Gia và Hạ Gia đã quyết định rời Hoàng Lăng Trấn sở hữu theo Đầu thánh của ba vị tiên tổ. Tục truyền ba Đầu thánh này giống như ba cái chìa khóa, nếu hợp lại sẽ mở ra cánh cửa kho báu được chứa giấu trong lòng đất ở Hoàng Lăng Trấn…

Phim Trung Quốc mới trên VTV3: Hạnh phúc bên nhau - Ảnh 2.

Để đi mua kho báu, cả 3 người trẻ tuổi tuyến đường Triều, Hạ Mộng Tầm và Bạch Trụ đã phải trải qua các cuộc hành trình khó khăn, thậm chí còn đụng độ có 1 băng đảng ăn cướp cũng đang đi mua bảo vật này.

Bằng trí thông minh và tinh thần kết đoàn, họ đã từng bước vén màn bí hiểm liên quan đến gia tộc, cộng vượt qua mọi cạnh tranh để mua lại bảo vật. Trong thời kỳ kiếm tìm, họ phát hiện ra những quyết tâm không dừng và cả những sự hy sinh mất mát của các bậc tiên nhân để bảo tồn và giữ giàng những di tích quốc gia.

Phim Trung Quốc mới trên VTV3: Hạnh phúc bên nhau - Ảnh 3.

Qua chậm tiến độ họ thấy được tầm quan yếu của các di sản văn hóa cũng như phận sự của những người trẻ tuổi trong việc bảo tồn và phát huy những di sản văn hóa trong thời đại mới.

Bộ phim Hạnh Phúc Bên Nhau của đạo diễn Tưởng Gia Tuấn, với sự tham gia của các diễn viên 9x trẻ trung, xinh đẹp: Tưởng Kình phu, Trình Nghiêm Thu, trằn Tường, tuyến phố Vũ Triết, Ôn Tâm, Tôn Kiêu Kiêu,…