xem phim Bà trùm Tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30 cuối lồng tiếng phim hồng kông bà trùm trọn bộ trên sctv9 tvb là Dự án truyền hình mới nhất của TVB, đánh dấu sự trở lại của minh tinh trần Vỹ. Phim thuộc thể loại hài hước nhưng ko kém phần sâu sắc, đề cập lên sức mạnh của người phụ nữ lúc phải mưu sinh trong cảnh ngộ khắc nghiệt.

>>>> CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM <<<<

30 tập phim “Bà trùm”, độc quyền và đồng thời có TVB, phát sóng khi 20h từ thứ hai đến thứ Sáu hàng tuần trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 05/3/2018. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: è Vỹ, Huỳnh Hạo Nhiên, Dương Minh, sa sầm Lệ Hương, Huỳnh quang quẻ Lượng…


Sau cuộc hôn nhân vỡ, nữ diễn viên hết thời – Lý Mộng Lộ (do nai lưng Vỹ đóng), từ nước ngoài trở về Hồng Kông với 2 bàn trắng tay. Lộ phải dọn đến sống cộng cháu gái – Lý Lạc Di (do sa sầm Lệ Hương đóng), để tiết kiệm tiêu pha. Di mồ côi bác mẹ, khiến cho nghề giáo, vừa bị thất nghiệp vì trường học giải tán. Trong khoảng ngày Lộ về, cuộc sống của Di càng thêm khó khăn.


Đang lúc rơi vào bế tắc, Lộ và Di bất thần nhận được tin mừng từ người giúp việc cũ. Hóa ra sau lúc mất, cha của Di đã để lại 1 sạp trái cây đắt giá trong khu vựa sa sầm uất nhất xứ “Cảng Thơm”. Sạp trái cây này được một người giúp việc khác là Phùng Đại Kiên (do Huỳnh quang Lượng đóng) và con trai của ông ta – Phùng Bảo (do Huỳnh Hạo Nhiên đóng), chăm lo buôn bán hàng chục năm nay.


Lộ và Di tậu ngay đến nhà họ Phùng, đòi quyền thừa kế và được chia phân nửa sạp trái cây. Giữa khu vựa phức tạp, đầy rẫy bọn đầu gấu giang hồ, hai cô cháu chân yếu tay mềm, phải tự mình cáng đáng công việc khó nhọc, vốn chỉ dành cho cánh đàn ông vạm vỡ, cơ bắp.


Nghị lực vượt khó của Di dần khiến Bảo mang thiện cảm. 2 Người họ cộng anh bạn thân Huỳnh Hữu Tài (do Dương Minh đóng) và “gái hư” trằn Ngọc Mẫn (do Phùng Doanh Doanh đóng) tạo nên mối tình tay tư phổ quát trắc trở. Về phần Lộ, bằng tài trí của mình, Lộ càng ngày càng khẳng định bản thân, vượt qua cha con Kiên để trở nên nữ trưởng ban trước tiên của vựa trái cây.

lúc mọi chuyện đang ổn thỏa, bí hiểm về loại chết của cha Di bất ngờ được hé lộ, làm cho sứt mẻ tình cảm mới chớm giữa Di và Bảo. Cũng ngay lúc này, bọn tập đoàn tài chính cấu kết mang phố hội đen, đồ mưu hoạch thâu tóm khu vựa. Liệu, Lộ sở hữu ứng phó được mang tình thế loạn trong giặc ngoài để xứng danh “bà trùm” vựa trái cây?