Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôitập 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 cuối vietsub

xem Phim Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi – My First Love 2018 trọn bộ thuyết minh vietsub hàn quốc

nói về 1 thầy giáo dạy toán tên là Kang Shin Woo (Lee Jung Shin thủ vai) sở hữu vẻ ngoài đẹp như a ma tơ. Suốt 10 năm qua, anh chưa từng quên mối ngọn ngành của mình – Han JiSoo (Lee Yeol Eum thủ vai).

>>>> CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM <<<<

Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi – My First Love phim còn có tên khác là Longing Heart được ra mắt vào dịp đầu năm 2018 với sự góp mặt tham gia của những sao bậc nhất xứ Hàn như Lee Jung Shin,Seo Ji Hoon,Lee Yeol Eum,Lee Tae Sun,Jo Seung Hee,.. Nội dung xoay vòng vèo cuộc đời của vị giáo viên trẻ tên Kang Shin Woo, vẻ ngoài trí thức điển trai sở hữu tất cả cô gái xinh đẹp quây quanh anh các đều bị khước từ bởi lẽ trong con tim anh khi nào cũng nhớ về Han Ji Soo nhân tình cũ, mối nguồn cơn hấp dẫn nhất của thế cuộc. Bỗng 1 ngày anh bị cuốn về dĩ vãng cách đây 10 năm, phát triển thành một chàng trai trẻ và gặp lại em trai. Nhờ cậu đó giúp sức Kang Shin Woo đã có động lực chống chọi đến cộng vì người mình yêu để ko phải hối hận. Liệu chuyện tình của chàng thấy giáo mang loại kết phải chăng đẹp hay không? Kính mời Các bạn cùng đón xem Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi – My First Love.

My-First-Love-696x284.jpg